[Góc thắc mắc] Máy massage toàn thân của hãng nào tốt?

Danh mục tin tức

Tin khuyến mãi

Cẩm nang Fuji

Cẩm nang Ghế Massage

Cảm nang Máy Chạy Bộ

Video

Tin Tuyển Dụng

[Góc thắc mắc] Máy massage toàn thân của hãng nào tốt?

Máy massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, đang được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy massage toàn thân khác nhau, khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn thương hiệu máy massage uy tín, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Máy massage toàn thân có tác dụng gì?

Máy massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, hiện đại, có khả năng mô phỏng các động tác massage như người thật và chăm sóc toàn diện cho cơ thể. Đặc biệt, sự kết hợp giữa con lăn và các túi khí xoa bóp mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn.

Máy massage toàn thân có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, bao gồm:

Giảm đau nhức, mệt mỏi

May massage toan than sử dụng các kỹ thuật massage chuyên nghiệp, từ đó tác động lên các huyệt đạo, giúp giảm đau nhức xương khớp, xoa dịu mỏi cổ vai gáy, giảm tê bì chân tay, căng cứng cơ bắp.

Cải thiện lưu thông máu

Với hệ thống túi khí trải dọc toàn thân, liên tục bóp nhả cho cơ bắp được thư giãn, kết hợp cùng các chương trình massage hiện đại như massage nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực sẽ kích thích lưu thông máu, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và mang tới giấc ngủ chất lượng.

Máy massage toàn thân mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe 

Giảm căng thẳng, stress

Máy massage toàn thân giúp kích thích lưu thông máu, khi máu được lưu thông tốt, các chất dinh dưỡng và oxy được vận chuyển đến các cơ quan trọng cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Hơn nữa, khi được massage, cơ thể sẽ sản sinh ra các hormone endorphin, giúp giảm căng thẳng, stress và cải thiện tâm trạng tích cực hơn.

Tăng cường hệ miễn dịch

Massage toàn thân giúp tăng cường sản xuất kháng thể, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.

Những ai nên sử dụng máy massage toàn thân

Máy massage toàn thân phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người:

Người bị đau nhức xương khớp

Người thường xuyên bị đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, mệt mỏi, căng thẳng nên sử dụng máy massage toàn thân để cải thiện tình trạng. Dưới sự tác động của ghế massage, các bó cơ được giãn ra, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, từ đó giúp giảm đau hiệu quả. Với may matxa toan than thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn massage tập trung tại các vùng cổ vai gáy, lưng, eo, chân hoặc là chế độ massage toàn thân.

Người làm việc văn phòng

Người làm việc văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ, ít vận động nên dễ bị đau nhức, mệt mỏi. Sử dụng máy massage toàn thân sẽ giải quyết mọi vấn đề về đau nhức lưng, mỏi cổ vai gáy, căng thẳng áp lực trong công việc, cho tinh thần sảng khoái, nâng cao hiệu suất lao động.

Máy massage toàn thân phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Người cao tuổi

Người cao tuổi thường bị đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, mất ngủ do tuổi tác. Sử dụng máy massage toàn thân giúp giảm đau nhức hiệu quả, cho giấc ngủ sâu, cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Máy massage toàn thân của hãng nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu may mat xa toan than khác nhau, trong đó Fuji là một trong những thương hiệu uy tín được người Việt tin dùng. Fuji chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage, máy massage giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Fuji đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hứa hẹn mang đến trải nghiệm toàn diện cho người sử dụng.

3 lý do nên chọn ghế massage Fuji:

Thương hiệu uy tín

Fuji là thương hiệu chuyên phân phối các dòng ghế massage, máy massage chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Fuji đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt, với hệ thống chi nhánh phủ rộng trên cả nước, luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Sản phẩm chất lượng

Ghế massage Fuji luôn được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo đưa ra thị trường sản phẩm chính hãng, chất lượng. Hơn nữa, Fuji luôn cập nhật những công nghệ mới trên thị trường để ứng dụng vào sản phẩm, mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi dùng. Cụ thể, máy massage Fuji được trang bị công nghệ massage 3D, 4D, 5D cho đến 6D đi cùng nhiều tính năng hiện đại như điều khiển giọng nói, chế độ massage nhiệt, massage không trọng lực, nghe nhạc, sạc điện thoại thông minh,...Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay khi vừa ngả lưng trên ghế.

Giá thành phải chăng

Fuji cung cấp đa dạng các dòng máy massage toàn thân với nhiều mức giá khác nhau, theo phân khúc từ phổ thông cho đến cao cấp nên phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của đa số người tiêu dùng.

Chính sách hậu mãi tốt

Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm kể cả khi chưa đủ tài chính, Fuji triển khai ưu đãi mua trả góp 0% lãi suất, thủ tục nhanh gọn, đơn giản. Đặc biệt, chế độ hậu mãi luôn mang tới sự an tâm cho khách hàng: bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Máy massage toàn thân đến từ thương hiệu Fuji là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà. Với thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng và chính sách hậu mãi tốt, Fuji chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm toàn diện. Truy cập ngay website fujigroup.vn để tham khảo sản phẩm hoặc liên hệ hotline 1800 1132 nhận tư vấn chi tiết nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

5 lợi ích của ghế massage văn phòng đối với dân công sở

5 lợi ích của ghế massage văn phòng đối với dân công sở

Nhân viên văn phòng là những người thường xuyên phải ngồi làm việc trong thời gian dài, dẫn đến tình trạng đau nhức cơ xương khớp, căng thẳng, mệt mỏi. ...
Ghế massage người già - 7 lưu ý khi chọn mua

Ghế massage người già - 7 lưu ý khi chọn mua

Tuổi già là giai đoạn con người bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa, sức khỏe suy giảm, dễ mắc các bệnh về xương khớp, tim mạch,... Để giúp người ...
Top 5 ghế massage cao cấp đáng sở hữu nhất tại Fuji

Top 5 ghế massage cao cấp đáng sở hữu nhất tại Fuji

Ghế massage cao cấp là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với những tính năng massage đa dạng, ghế massage giúp giảm căng ...