Ghế massage người già - 7 lưu ý khi chọn mua

Danh mục tin tức

Tin khuyến mãi

Cẩm nang Fuji

Cẩm nang Ghế Massage

Cảm nang Máy Chạy Bộ

Video

Tin Tuyển Dụng

Ghế massage người già - 7 lưu ý khi chọn mua

Tuổi già là giai đoạn con người bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa, sức khỏe suy giảm, dễ mắc các bệnh về xương khớp, tim mạch,... Để giúp người già nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống, ghế massage là một lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên mua ghế massage người già cần những lưu ý gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích của ghế massage đối với người già

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, sử dụng các kỹ thuật massage chuyên nghiệp để tác động lên các huyệt đạo trên cơ thể, giúp thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện lưu thông máu, giảm đau nhức, tê mỏi xương khớp,...

  • Cụ thể, ghế massage mang mang lại nhiều lợi ích cho người già như:
  • Giúp thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Cải thiện lưu thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu.
  • Giảm đau nhức, tê mỏi xương khớp.
  • Cải thiện giấc ngủ.
  • Tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mua ghế massage người già cần lưu ý gì?

Khi chọn mua ghế massage cho người già, tùy vào tình trạng sức khỏe mà bạn cần lưu ý 7 điều sau:

Chọn ghế massage phù hợp với thể trạng và nhu cầu 

Người già thường có thể trạng yếu hơn người trẻ, do đó cần chọn ghế massage có thiết kế phù hợp, lực massage nhẹ nhàng, tránh gây đau đớn. Ngoài ra, cần cân nhắc nhu cầu sử dụng của người già để chọn ghế massage có các tính năng phù hợp.

Chọn ghế massage có chế độ massage đa dạng

Ghế massage có chế độ massage đa dạng sẽ giúp người già dễ dàng lựa chọn được chế độ massage phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt là các chế độ massage như thư giãn, nhẹ nhàng, ru ngủ, massage người cao tuổi nên có ở ghế massage người già.

Chọn ghế massage chất lượng tốt

Ghế massage·có chất lượng tốt sẽ đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, những dòng ghế kém chất lượng hay có nhiều lỗi xảy ra, với phản xạ chậm ở người cao tuổi sẽ khó xử lý trong những tình huống nguy hiểm.

7 lưu ý khi mua ghế massage cho người già 

Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi mua

Trước khi mua ghế massage toàn thân cho người già, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo ghế massage phù hợp với tình trạng sức khỏe của người già.

Nên cho người già thử ngồi ghế trước khi mua

Nên cho người già thử ngồi ghế massage trước khi mua để đảm bảo ghế có kích thước phù hợp và người già cảm thấy thoải mái khi ngồi. Bên cạnh đó, mỗi dòng ghế sẽ được tích hợp con lăn massage cho lực đấm khác nhau. Người già chỉ có thể chịu được con lăn cho lực đấm nhẹ nhàng, còn con lăn cho lực đấm mạnh thì không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến hệ xương khớp.

Nên mua ghế massage có thể điều chỉnh được cấp độ massage

Nên mua ghế massage có thể điều chỉnh được cấp độ massage của con lăn và cường độ bóp nhả của túi khí từ mạnh, trung bình, yếu. Loại ghế này giúp người già có thể dễ dàng điều chỉnh lực massage phù hợp với nhu cầu của mình.

Ghế massage có điều khiển dễ sử dụng

Thông thường, người cao tuổi không rành công nghệ. Chính vì thế nên chọn các loại ghế massage được trang bị điều khiển đơn giản, dễ sử dụng. Ví dụ như các mẫu ghế có màn hình cảm ứng to rõ nét chữ, dễ nhìn, hay nút bấm nhanh bên tay ghế. Hoặc hiện đại hơn thì có điều khiển giọng nói là tiện lợi nhất, chỉ cần đọc câu lệnh là ghế sẽ thực hiện ngay.

Ghế massage cho người già nên mua ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán ghế massage trên thị trường. Do đó, để mua được ghế massage chất lượng, bạn nên mua ở cửa hàng có thương hiệu, uy tín, được nhiều người tin dùng.

Fuji là một trong những thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối ghế massage, Fuji đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người cao tuổi.

 

Fuji - thương hiệu uy tín được người Việt tin dùng

Đến với Fuji, Quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, có giấy kiểm định đầy đủ.
  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng.
  • Giá thành phải chăng, đa dạng phân khúc từ ghế massage phổ thông đến ghế massage cao cấp.
  • Chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất.
  • Bảo hành tới 6 năm, bảo trì trọn đời.

Top 3 ghế massage người già nên sử dụng

Dưới đây là top 3 ghế mát xa người già nên sử dụng:

Ghế massage Fuji FJ-322

Ghế massage Fuji FJ-322 được đánh giá là phù hợp với người cao tuổi có nhu cầu sử dụng cơ bản. Ghế có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, tích hợp nhiều tính năng massage cơ bản như nhào, tuina, massage thư giãn,...Đặc biệt với bộ ba điều khiển thông minh: điều khiển cảm ứng, điều khiển nhanh, điều khiển giọng nói người cao tuổi sẽ dễ dàng thao tác với ghế.

 

Ghế massage Fuji FJ-322

Ghế massage Fuji FJ-355

Ghế massage Fuji FJ-355 là mẫu ghế massage tầm trung, phù hợp với người già có nhu cầu sử dụng chuyên sâu hơn. Ghế có thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng massage hiện đại như massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, massage chân chuyên sâu,…Thêm vào đó, con lăn massage 5D hiện đại có khả năng tác động sâu và mô mềm và xoa dịu đau nhức cho toàn bộ cơ thể.

Ghế massage Fuji FJ-355

Ghế massage Fuji FJ-833

Không thể không kể đến ghế massage Fuji FJ-833, mẫu ghế massage cao cấp sở hữu đa dạng tính năng chăm sóc cơ thể một cách hoàn hảo. Sở hữu tới 24 chương trình massage tự động, cho cả gia đình thỏa sức thư giãn. Hơn nữa, với 5 cấp độ túi khí có thể điều chỉnh dễ dàng sao cho lực bóp phù hợp với thể trạng người dùng.

Ghế massage Fuji FJ-833

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho người già. Khi chọn mua ghế massage người già, hãy lưu ý những điều trên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng bạn nhé! Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo các mẫu ghế massage chính hãng, hãy truy cập ngay website fujigroup.vn hoặc liên hệ hotline 1800 1132 để nhận tư vấn chi tiết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

5 lợi ích của ghế massage văn phòng đối với dân công sở

5 lợi ích của ghế massage văn phòng đối với dân công sở

Nhân viên văn phòng là những người thường xuyên phải ngồi làm việc trong thời gian dài, dẫn đến tình trạng đau nhức cơ xương khớp, căng thẳng, mệt mỏi. ...