I. Quy định chung
- Nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật (sau đây gọi chung là sản phẩm lỗi):
Trong 7 ngày đầu tiên sau khi giao hàng: Bao xài 7 ngày. 1 đổi 1 sang sản phẩm khác. Miễn phí đổi hàng.
- Đổi sang sản phẩm khác cùng model, cùng màu sắc: Thời gian bảo hành 1 đổi 1 còn lại được tính theo thời gian mua hàng ban đầu.
- Trường hợp sản phẩm cùng loại hết hàng: Quý khách có thể đợi điều chuyển sản phẩm về trong thời gian tối đa là 7 ngày. Hoặc quý khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng, khác model có giá trị >50% giá trị sản phẩm lỗi (Khách hàng phải bù thêm hoặc được hoàn tiền chênh lệch nếu có).
Từ ngày thứ 8 đến ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành:
- Bảo hành theo đúng quy định, quy trình tại Fuji.
- Không hỗ trợ đổi trả hàng.
Lưu ý: Trong thời gian chờ đổi sản phẩm mới, Fuji sẽ thu hồi sản phẩm lỗi.
- Sản phẩm không lỗi kỹ thuật (Không phù hợp với nhu cầu của Khách hàng):
Trong 7 ngày đầu tiên sau khi giao hàng: 1 đổi 1 sang sản phẩm khác. Quý khách hàng chịu phí đổi hàng và phí vận chuyển (nếu có):
- Đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm ban đầu (Khách hàng bù thêm khoản chênh lệch nếu có và phí đổi hàng là 5% giá trị sản phẩm ban đầu).
- Đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị >50% giá trị sản phẩm ban đầu. Phí đổi hàng là 15% giá trị sản phẩm ban đầu.
Từ ngày thứ 8 đến ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành: Không hỗ trợ đổi trả hàng dưới mọi hình thức.
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng trong 7 ngày đầu tiên: Không áp dụng đổi trả hàng, chỉ nhận sửa chữa cho khách hàng và khách phải trả chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có).
Sản phẩm bị các lỗi sau:
- Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
- Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
- Màn hình, điều khiển bị trầy xước.
- Sử dụng quá tải trọng hoặc không tuân thủ khuyến cáo an toàn của nhà sản xuất được in trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm
- Sản phẩm bị đứt dây điện.
II. Điều kiện đổi hàng
Quy định về điều khoản thu lại hàng của Fuji sẽ bao gồm: Quy định về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:
- Tất cả trường hợp KH báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả (máy giữ nguyên dạng ban đầu 100%).
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) hoặc có thông tin trên hệ thống bảo hành điện tử của Công ty quản lý và phụ kiện đi kèm (bị mất sẽ thu phí theo giá phụ kiện được niêm yết trên website nếu không có giá niêm yết thì thu phí lớn nhất không quá 10% giá trị sản phẩm trên hoá đơn bán hàng. Mất hộp thu phí 300,000đ).
- Quà khuyến mãi (KHÔNG BẢO HÀNH QUÀ KHUYẾN MÃI): Hoàn trả lại Quà KM nguyên dạng ban đầu 100%. Quà khuyến mãi mất hoặc không thể trả hàng sẽ thu phí theo quy định và lớn nhất là 70% giá trị mỗi món quà do Fuji công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị của quà khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị sản phẩm trên đơn HĐBH cho mỗi món quà khuyến mãi.
Đối với sản phẩm mua trả góp:
- Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.
- Khách hàng thanh toán bù thêm khoản chênh lệch nếu có bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc có thể trả góp khoản chênh lệch này nếu đủ điều kiện và chịu khoản phí phát sinh (bao gồm phí quẹt thẻ, phí trả góp) cho khoản trả góp này theo chính sách của Fuji.
III. Quy định hoàn tiền: Hình thức hoàn tiền được căn cứ theo hình thức thanh toán của quý khách
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán bằng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt thành công: Fuji sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Fuji sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng và thanh toán bằng tiền mặt: quý khách hàng vui lòng đến cửa hàng Fuji đã mua hàng để nhận lại khoản tiền hoàn.
Đối với khoản tiền sử dụng Voucher, phiếu giảm giá... Fuji không hỗ trợ hoàn lại khoản phí này.
Mọi thắc mắc của khách hàng vui lòng liên hệ: