I. Quy định chung

  1. Nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật (sau đây gọi chung là sản phẩm lỗi):

Trong 7 ngày đầu tiên sau khi giao hàng: Bao xài 7 ngày. 1 đổi 1 sang sản phẩm khác. Miễn phí đổi hàng.

Từ ngày thứ 8 đến ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành: 

Lưu ý: Trong thời gian chờ đổi sản phẩm mới, Fuji sẽ thu hồi sản phẩm lỗi.

  1. Sản phẩm không lỗi kỹ thuật (Không phù hợp với nhu cầu của Khách hàng):

Trong 7 ngày đầu tiên sau khi giao hàng: 1 đổi 1 sang sản phẩm khác. Quý khách hàng chịu phí đổi hàng và phí vận chuyển (nếu có):

Từ ngày thứ 8 đến ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành: Không hỗ trợ đổi trả hàng dưới mọi hình thức.

  1. Sản phẩm lỗi do người sử dụng trong 7 ngày đầu tiên: Không áp dụng đổi trả hàng, chỉ nhận sửa chữa cho khách hàng và khách phải trả chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có).

Sản phẩm bị các lỗi sau: 

II. Điều kiện đổi hàng

Quy định về điều khoản thu lại hàng của Fuji sẽ bao gồm: Quy định về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:

Đối với sản phẩm mua trả góp:

III. Quy định hoàn tiền: Hình thức hoàn tiền được căn cứ theo hình thức thanh toán của quý khách

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán bằng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt thành công: Fuji sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng và thanh toán bằng tiền mặt: quý khách hàng vui lòng đến cửa hàng Fuji đã mua hàng để nhận lại khoản tiền hoàn.

Đối với khoản tiền sử dụng Voucher, phiếu giảm giá... Fuji không hỗ trợ hoàn lại khoản phí này.

Mọi thắc mắc của khách hàng vui lòng liên hệ: