Bật mí cách chọn ghế massage chất lượng, uy tín

Danh mục tin tức

Tin khuyến mãi

Cẩm nang Fuji

Cẩm nang Ghế Massage

Cảm nang Máy Chạy Bộ

Video

Tin Tuyển Dụng

Bật mí cách chọn ghế massage chất lượng, uy tín

Trong cuộc sống hiện đại, con người thường xuyên phải đối mặt với nhiều áp lực từ công việc, học tập, gia đình,... Điều này dẫn đến tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và đau nhức cơ thể. Ghế massage là một giải pháp hiệu quả giúp người dùng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau nhức và nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, để chọn được ghế massage chất lượng, uy tín người tiêu dùng cần nắm một số tiêu chí quan trọng khi mua.

Ghế massage có công dụng gì đối với sức khỏe?

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe tiên tiến, hiện đại, được sử dụng phổ biến hiện nay. Ghế massage có tác dụng thư giãn thể chất và tinh thần, giảm đau nhức toàn thân, cải thiện lưu thông máu và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Ghế masasge là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại gia tiên tiến, hiện đại

Cụ thể, ghế massage có những công dụng nổi bật sau:

  • Giảm đau nhức: Ghe massage được trang bị hệ thống con lăn và túi khí có khả năng tác động sâu vào các huyệt đạo, giúp giảm đau nhức mỏi cơ, vai gáy, thắt lưng,...
  • Tăng cường lưu thông máu: Các động tác massage của ghế massage giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó giảm thiểu tình trạng đau nhức, tê bì chân tay.
  • Cải thiện giấc ngủ: Ghế massage giúp thư giãn cơ thể và tinh thần, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Tăng cường sức khỏe: Ghế massage giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, đặc biệt là cải thiện sức khỏe tim mạch, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh,...

7 tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua ghế massage

Để mua được ghế massage toàn thân chất lượng, uy tín, bạn cần tham khảo nhiều thông tin để hiểu hơn về sản phẩm cũng như biết cách chọn sao cho hợp lý. Dưới đây là 7 tiêu chí quan trọng mà khách hàng cần quan tâm khi chọn mua ghế massage:

Xác định nhu cầu sử dụng

Trước khi mua ghế massage, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn chỉ cần ghế massage để thư giãn, giảm đau nhức thì có thể chọn các sản phẩm ghế massage giá rẻ. Nếu bạn muốn ghế massage có nhiều tính năng và công dụng hơn thì có thể chọn các sản phẩm ghế massage cao cấp.

Kiểm tra kích thước ghế massage

Ghế massage có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Bạn nên chọn ghế mát xa có kích thước phù hợp để đảm bảo thoải mái khi sử dụng.

Chất liệu da ghế massage

Ghế massage được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như da thật, da PU,... Tuy nhiên, để có trải nghiệm tốt nhất, khách hàng nên chọn ghế massage có chất liệu da cao cấp, bền đẹp và dễ vệ sinh. Bởi một số chất liệu da không tốt sẽ dễ rách, bám bụi nhiều, khó vệ sinh cũng như độ bền không cao.

Chất liệu da ghế massage cao cấp đem lại cảm giác mềm mại, êm ái khi sử dụng

Chế độ massage

Tất cả các mẫu ghế matxa toàn thân đều được trang bị một vài chế độ cơ bản. Tuy nhiên, nếu là dòng cao cấp, giá thành cao hơn, công nghệ cao hơn sẽ được bổ sung thêm nhiều chức năng hơn. Nếu chọn mua ghế massage, bạn nên chọn ghế có các chế độ cơ bản như: ghế có từ 5 chương trình massage tự động, chức năng massage nhiệt hồng ngoại, massage chuyên sâu từng vùng, massage không trọng lực,...

Công nghệ massage

Ghế massage hiện nay có nhiều công nghệ massage khác nhau, như massage 3D, 4D, 5D cho đến 6D. Khả năng đấm bóp sâu và đa chiều tùy thuộc vào mức độ “D”. Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, bạn muốn máy matxa toàn thân chuyên sâu hay thư giãn nhẹ nhàng mà chọn ghế massage có công nghệ massage phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, hãy để ý tới thông số trục massage, bởi trục massage càng dài thì sẽ giúp con lăn massage vươn xa và rộng hơn.

"D" càng cao con lăn massage càng mát xa chuyên sâu hơn 

Giá thành sản phẩm

Ghế massage có nhiều mức giá khác nhau, từ vài triệu đồng, vài chục triệu đồng cho đến cả trăm triệu đồng. Theo đó, ghế có công nghệ càng cao, càng nhiều tính năng thì giá thành càng cao. Đối với dòng ghế massage, không nhất thiết phải lựa chọn sản phẩm mức giá quá cao mới là sản phẩm tốt. Bởi thực tế, giá ghế massage ghế massage giá tầm trung cũng đã có thể cung cấp đủ các tính năng massage cơ bản để thư giãn tại nhà. Chính vì thế, hãy tùy vào ngân sách và nhu cầu sử dụng của bản thân để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Sau khi đã nắm hết các kinh nghiệm chọn mua ghế massage kể trên thì bước cuối cùng đó là tìm ra thương hiệu tốt để “chọn mặt gửi vàng”. Chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đến tận cửa hàng trải nghiệm thử sản phẩm để xác định rõ nhất đâu mới là chiếc ghế massage phù hợp với mình.

Ngoài ra, khách hàng nên lựa chọn thương hiệu phân phối uy tín, đã có nhiều năm trên thị trường. Bởi những thương hiệu này không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá thành, mà còn yên tâm hơn về chế độ bảo hành hậu mãi.

Fuji là thương hiệu phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe được người Việt tin dùng

Trong đó, Fuji là thương hiệu phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe được người Việt tin dùng. Với đa dạng các mẫu mã ghế massage phù hợp với mọi phân khúc khách hàng từ phổ thông cho đến cao cấp. Luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá thành phải chăng, thương hiệu uy tín. Đặc biệt, Fuji cam kết chế độ hậu mãi luôn yên tâm cho khách hàng: bảo hành tới 6 năm, bảo trì trọn đời, mua trả góp 0% lãi suất và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được ghế massage chất lượng, uy tín. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các sản phẩm ghế massage chính hãng, hãy truy cập ngay website fujigroup.vn hoặc liên hệ hotline 1800 1132 để nhận tư vấn chi tiết nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

5 lợi ích của ghế massage văn phòng đối với dân công sở

5 lợi ích của ghế massage văn phòng đối với dân công sở

Nhân viên văn phòng là những người thường xuyên phải ngồi làm việc trong thời gian dài, dẫn đến tình trạng đau nhức cơ xương khớp, căng thẳng, mệt mỏi. ...
Ghế massage người già - 7 lưu ý khi chọn mua

Ghế massage người già - 7 lưu ý khi chọn mua

Tuổi già là giai đoạn con người bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa, sức khỏe suy giảm, dễ mắc các bệnh về xương khớp, tim mạch,... Để giúp người ...
Top 5 ghế massage cao cấp đáng sở hữu nhất tại Fuji

Top 5 ghế massage cao cấp đáng sở hữu nhất tại Fuji

Ghế massage cao cấp là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với những tính năng massage đa dạng, ghế massage giúp giảm căng ...