5 lợi ích của ghế massage văn phòng đối với dân công sở

Danh mục tin tức

Tin khuyến mãi

Cẩm nang Fuji

Cẩm nang Ghế Massage

Cảm nang Máy Chạy Bộ

Video

Tin Tuyển Dụng

5 lợi ích của ghế massage văn phòng đối với dân công sở

Nhân viên văn phòng là những người thường xuyên phải ngồi làm việc trong thời gian dài, dẫn đến tình trạng đau nhức cơ xương khớp, căng thẳng, mệt mỏi. Để cải thiện tình trạng này, ghế massage văn phòng là một giải pháp hiệu quả và được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này cũng như lợi ích dành cho dân công sở trong bài viết này nhé!

Triệu chứng cơ xương khớp thường gặp ở nhân viên văn phòng

Với đặc thù công việc ngồi nhiều và ít vận động, nhiều nhân viên văn phòng hay gặp phải những triệu chứng như:

Đau mỏi cổ vai gáy

Do phải ngồi làm việc với máy tính trong thời gian dài cùng với tư thế ngồi không đúng cách khiến các cơ ở vai gáy, cổ bị căng cứng, đau nhức. 

Đau cột sống lưng, thắt lưng

Ngồi sai tư thế trong thời gian dài là nguyên nhân hàng đầu gây đau lưng ở nhân viên văn phòng. Tư thế ngồi sai có thể khiến cột sống bị lệch, gây căng thẳng cho cơ bắp và dây chằng. Hơn nữa, ngồi nhiều, ít vận động là nguyên nhân khiến cơ bắp ở lưng và bụng bị yếu đi, không thể hỗ trợ tốt cho cột sống. Điều này cũng khiến cột sống dễ bị tổn thương, dẫn đến đau lưng.

Đau mỏi vai gáy, đau lưng là tình trạng chung của nhiều nhân viên văn phòng

Đau đầu, chóng mặt

Do áp lực công việc, căng thẳng, mệt mỏi khiến mạch máu bị co thắt, dẫn đến thiếu máu lên não. Từ đó, gây lên tình trạng đau đầu, đau nửa đầu, chóng mặt làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

Mỏi mắt, khô mắt

Nhân viên văn phòng thường phải làm việc với máy tính và nhìn màn hình nhiều giờ liền. Tình trạng này diễn ra liên tục khiến cho mắt bị khô, nhức mỏi, lâu dần có thể ảnh hưởng đến thị lực.

Mất ngủ, khó ngủ

Công việc nhiều đi kèm áp lực “chạy deadline” khiến nhân viên văn phòng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi gây ảnh hưởng không nhỏ tới giấc ngủ.

5 lợi ích của ghế massage văn phòng đối với dân công sở

Ghế massage văn phòng đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của dân công sở. Bao gồm:

Giảm đau mỏi cơ xương khớp

Ghế massage cho văn phòng hoạt động dựa trên cơ chế massage bằng con lăn và túi khí. Các con lăn massage sẽ di chuyển theo các đường cong trên cơ thể, tác động sâu vào các huyệt đạo, giúp giải phóng căng thẳng, thư giãn cơ bắp, giảm đau mỏi. Túi khí massage sẽ bóp nhả nhịp nhàng, giúp kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất.

Cải thiện lưu thông máu

Hệ thống túi khí massage kết hợp cùng chức năng massage nhiệt hồng ngoại sưởi ấm giúp thư giãn các bó cơ. Từ đó đưa máu lưu thông tốt hơn, mang oxy và chất dinh dưỡng đến các cơ quan trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

5 lợi ích của ghế massage văn phòng đối với dân công sở

Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Với cơ chế hoạt động linh hoạt, ghế massage chăm sóc toàn thân một cách chu đáo, tỉ mỉ đưa cơ thể vào trạng thái thả lỏng tối đa. Cả thể chất và tinh thần đều được thư giãn, mọi căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến. Người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Giảm đau đầu, chóng mặt

Với các thao tác xoa bóp, bấm huyệt trên ghế massage sẽ giúp cho máu lưu thông dễ dàng hơn, gia tăng hormone hạnh phúc. Từ đó, tình trạng đau đầu, chóng mặt cũng dần thuyên giảm.

Cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ

Bàn chân là nơi chứa nhiều huyệt đạo quan trọng của cơ thể. Với sự chăm sóc tỉ mỉ của con lăn và túi khí massage bàn chân sẽ dò tìm và day miết huyệt đạo lòng bàn chân một cách chính xác. Tác động này sẽ kích thích tới vùng não bộ, đưa não bộ vào trạng thái thả lỏng. Từ đó giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ sâu giấc hơn.

Top 5 ghế massage văn phòng mà dân công sở không nên bỏ qua

Dưới đây là top 5 ghế massage cho nhân viên văn phòng được nhiều khách hàng đánh giá cao, mà anh chị em công sở không nên bỏ qua: 

Ghế massage Fuji FJ-322

Đây là một trong những mẫu ghế massage văn phòng bán chạy nhất hiện nay. Ghế có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, Fuji Fj-322 còn được trang bị các tính năng massage hiện đại như massage cổ vai gáy, lưng, chân. Nhiều chức năng khác như massage nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực giúp giảm đau mỏi cơ xương khớp, cải thiện lưu thông máu và thư giãn tinh thần.

Ghế massage Fuji FJ-322

Ghế massage Fuji FJ-2277

Ghế massage Fuji FJ-2277 với con lăn massage 4D hiện đại kết hợp cùng đường ray SL siêu dài đưa con lăn di chuyển linh hoạt khắp cơ thể. Hơn nữa, các chương trình massage đa dạng, chuyên sâu chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thư giãn tối đa cho người sử dụng. Túi khí ở vai, tay, bắp chân, bàn chân nhẹ nhàng co bóp nhằm xoa dịu và giảm tình trạng căng cơ hiệu quả.

Ghế massage Fuji FJ-2277

Ghế massage Fuji FJ-355

Ghế massage Fuji FJ-355 có thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng massage hiện đại. Ghế có khả năng massage đa điểm, giúp giảm đau mỏi hiệu quả. Ngoài ra, với bộ ba điều khiển thông minh: điều khiển nhanh, điều khiển cảm ứng, điều khiển giọng nói cho bạn dễ dàng khởi động ghế một cách nhanh chóng. Nhiệt hồng ngoại sưởi ấm toàn thân giúp máu lưu thông nhanh chóng và giảm đau nhức hiệu quả.

Ghế massage Fuji FJ-355

Ghế massage Fuji FJ-828

Nằm trong danh sách những mẫu ghế massage cao cấp, Fuji FJ-828 được nhiều khách hàng săn đón nhờ nhiều sự hoàn hảo từ trong ra ngoài. Chất liệu da PU cao cấp mềm mịn, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Cải tiến hơn với công nghệ massage 6D thế hệ mới, ghế massage Fuji FJ-828 có khả năng đưa con lăn massage vươn dài, chạm tới mọi điểm đau nhức của cơ thể. Hơn nữa, với 24 chương trình massage tự động đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn tại gia cho cả gia đình.

Ghế massage Fuji FJ-828

Ghế massage Fuji FJ-833

Sở hữu màu nâu bắt mắt, thiết kế sang trọng, ghế massage Fuji FJ-833 không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe mà còn giúp tôn lên không gian sống của gia đình bạn. Chế độ massage không trọng lực đưa ghế ngả sâu, giúp giảm áp lực lên vùng cột sống và cho toàn thân thả lỏng tối đa. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh cấp độ của túi khí massage sao cho phù hợp với thể trạng cơ thể. Đừng quên thư giãn tinh thần với những bản nhạc nhẹ nhàng thông qua hệ thống loa bluetooth hiện đại.

Ghế massage Fuji FJ-833

Trên đây là 5 lợi ích của ghế massage văn phòng. Hy vọng bài viết giúp anh chị em chốn văn phòng tìm được giải pháp massage thư giãn, giảm thiểu “căn bệnh nghề nghiệp”. Đừng quên truy cập website fujigroup.vn hoặc liên hệ hotline 1800 1132 để nhận tư vấn chi tiết.