MỪNG THÁNG CỦA NÀNG - GỬI NGÀN ƯU ĐÃI - FUJI SALE KHỦNG

Danh mục tin tức

Tin khuyến mãi

Cẩm nang Fuji

Cẩm nang Ghế Massage

Cảm nang Máy Chạy Bộ

Video

Tin Tuyển Dụng

MỪNG THÁNG CỦA NÀNG - GỬI NGÀN ƯU ĐÃI - FUJI SALE KHỦNG

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang gần kề, bạn chưa biết mua gì làm quà tặng nàng? Đừng lo lắng, hãy đến Fuji chọn quà sức khỏe tặng nàng mà còn yên tâm về mức giá giảm sâu bạn nhé!

Fuji tung ưu đãi sốc mừng tháng của nàng

Để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Fuji gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi có 1 không 2:

  • Ghế massage Fuji giảm giá toàn bộ sản phẩm tới 33%.
  • Ưu đãi khủng tiết kiệm ngay tới 45 triệu đồng.
  • Rinh ghế massage cao cấp về nhà chỉ từ 23 triệu đồng.
  • Mua hàng trả trước 0 đồng, trả góp lãi suất 0%.

Ưu đãi liền tay, săn ngay kẻo hết!

 

Ghế massage Fuji - giải pháp chăm sóc sức khỏe thời hiện đại

Ghế massage Fuji, sản phẩm được ứng dụng công nghệ massage 3D, 4D, 5D cho tới 6D, đều là những công nghệ massage tiên tiến, hiện đại, được cập nhật theo xu hướng mới nhất.
Sản phẩm là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại nhà, hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, giảm căng cứng cơ bắp, tăng cường lưu thông máu và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi hiệu quả.

 

Hơn nữa, ghế massage Fuji còn được trang bị nhiều tính năng và chương trình massage hiện đại. Ví dụ như massage nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực, massage chân chuyên sâu, đa dạng bài massage tự động… Bên cạnh đó là nhiều tiện ích đi kèm như điều khiển giọng nói, điều khiển cảm ứng, loa nghe nhạc hay sạc điện thoại,...
Ngoài ra, với các mẫu ghế massage từ phổ thông đến cao cấp đi kèm nhiều mức giá khác nhau chắc chắn sẽ phù hợp với tài chính của đa số người tiêu dùng.

Fuji - thương hiệu uy tín được người Việt tin dùng

Fuji tự hào là thương hiệu phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe được người Việt tin dùng. Đặc biệt, khi mua hàng tại Fuji, Quý khách hàng không chỉ thỏa sức mua sắm với mức giá hấp dẫn mà còn yên tâm với chính sách hậu mãi:

  • Mua hàng trả góp 0% lãi suất.
  • Bảo hành tới 6 năm.
  • Bảo trì trọn đời.
  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc.

Chương trình “ Mừng tháng của nàng, Gửi ngàn ưu đãi” của Fuji chỉ diễn ra trong tháng này. Mau mau đến cửa hàng gần nhất của Fuji để trải nghiệm miễn phí và mua sắm với mức giá siêu hời. Truy cập ngay website fujigroup.vn hoặc liên hệ hotline 1800 1132 để biết thêm thông tin chi tiết.