Fuji là hệ thống phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe: xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, ghế massage trên nhiều năm uy tín. Fuji cần tuyển Trưởng phòng Digital Marketing đi làm ngay với mức lương cạnh tranh cùng nhiều phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn. Liên hệ ngay 0963 037 237.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng, quản lý và điều phối phòng Marketing thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng cáo.
- Phân tích đối thủ, phân tích công ty, phân tích thị trường, xây dựng bộ chân dung khách hàng theo xu hướng và hướng phát triển của thị trường.
- Quản trị hiệu quả các chiến dịch truyền thông đa kênh cho chương trình khuyến mại, cho dòng sản phẩm
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông,...)
- Quản lý và tối ưu việc sử dụng các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Email Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…) cũng như các công cụ/dịch vụ/tools thuê ngoài
- Quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.
- Quản lý tốt mối quan hệ với các cơ quan báo chí.
- Kết hợp với phòng kinh doanh triển khai các chương trình bán hàng online và offline.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing
- Thúc đẩy tinh thần làm việc của đội ngũ nhân sự cấp dưới, tạo không gian làm việc thoải mái, sáng tạo & hiệu quả
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/nữ từ 28 - 35 tuổi, Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, hệ thống thông tin...
- Có từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự, kỹ năng họp giao ban và triển khai công việc cho nhân sự; trung thực, nhân phẩm tốt, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc và nhiệm vụ được giao.
- Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Digital Marketing
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy
III. QUYỀN LỢI
- Mức lương 18-25 triệu/tháng + thưởng
- Phụ cấp ăn trưa 700.000 đồng/tháng.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ lễ tết theo luật lao động và các chế độ khác.
- Đi du lịch, Teambuilding hàng năm
- Giờ làm việc: Sáng từ 8h-12h. Trưa 13h-17h (Thứ 7 nghỉ từ 16h)
- Địa điểm làm việc: Số 2 và Số 3 - B48 - Khu B KĐT Geleximco – Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội
Địa điểm làm việc: Số 4 và Số 5 - B48 - Khu B KĐT Geleximco – Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội
CV gửi về email: hr@taiphatgroup.vn
Điện thoại: Ms Mến: 0963 037 237
Thời hạn nộp hồ sơ: Đến ngày 30/04/2024