Khi khách hàng mua hàng tại Fuji Group, Quý khách có thể lựa chọn một trong ba hình thức thanh toán: Thanh toán trực tiếp, thanh toán bằng cách chuyển khoản, thanh toán COD. Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với các nhân viên bán hàng của Fuji Group để chọn hình thức thanh toán thích hợp nhất. 

I/ Chi tiết các hình thức thanh toán tại Fuji Group

Cách 1: Thoan toán trực tiếp(Người mua thanh toán tại địa chỉ của bên bán)

Đối với hình thức này khách hàng đến trực tiếp showroom để chọn sản phẩm và thanh toán trước và yêu cầu nhân viên vận chuyển của Fuji Group giao hàng và lắp đặt tận nhà theo thời gian mà Quý khách hàng mong muốn: 

Cách 2: Thanh toán sau: ( COD - giao hàng, lắp đặt tại nhà và thu tiền tận nơi)

Cách 3: Than toán chuyển khoản trước: 

Cũng giống như với các bước như trên, nhưng với hình thức thanh toàn này, quý khách vui lòng liên hệ đến chi nhánh mua hàng gần bạn nhất để nhận thông tin tài khoản chuyển khoản. Sau đó chụp ảnh xác nhận chuyển khoản thành công, nội dung chuyển khoản các bạn vui lòng ghi: HỌ TÊN + SĐT + MODEL SẢN PHẨM VD; TRAN VAN A 0947561645 FJ-355. Sau đó gửi hình ảnh xác minh thanh toán thành công cho chúng tôi. Fuji Group xác nhận chuyển khoản và thực hiện giao hàng về cho Quý khách hàng. 

II/ Đảm bảo an toàn giao dịch

Fuji Group sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà Fuji Group đăng sản phẩm trên http://fujigroup.vn/. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công và hạn chế tối đa cho sự cố có thể xảy ra. 

Khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi mua hàng trên http://fujigroup.vn/ để Fuji Group có thể xác nhận đơn hàng và chuyển hàng nhanh nhất cho quý khách. Điều này cũng giúp cho Fuji Group thuận tiện hơn trong quá trình bảo hành và bảo trì sản phẩm.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà, với những khách hàng được lắp đặt miễn phí tại nhà. Qúy khách vui lòng thử máy trước khi thanh toán. Với những khách hàng ở các tỉnh thành khác hiện chưa có chi nhánh Fuji Group vui lòng kiểm tra máy móc và phục kiện, thử test máy. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trà hàng trong vòng 7 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất. 

Hiện tại, Fuji Group không tích hợp hình thức thanh toán online qua các cổng thanh toán trực tuyến như Bảo Kim... Vì vậy khách hàng nhận được thông báo thanh toán bằng hình thức này thì hãy chụp lại việc thanh toán và liên hệ với Fuji Group nhé. 

Fuji Group chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và mua sắm tại Fuji Group!